Hình thức thanh toán

Hình Thức Mua Hàng Và Thanh Toán 

1. Hình Thức Mua Hàng

Shop bán hàng online và trực tiếp tại cửa hàng, Quý Khách hàng đặt hàng shop sẽ giao hàng tận nơi theo địa chỉ khách hàng cung cấp.

Quý khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại website: www.chuonchuonboutique.com luôn có những ưu đãi giá tốt đối với quý khách hàng đặt hàng qua website.

Đặt hàng qua Fanpages của Shop:

https://www.facebook.com/hoimetuixachthoitrang/

https://www.facebook.com/chuonchuonboutiquehn/

https://www.facebook.com/tuixachoppo/

https://www.facebook.com/lazashoptuixachthoitrang/

https://www.facebook.com/tuixachdulich/

Quý khách hàng cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng của shop tại: Khu Sinh Thái Hòa Xuân - Đảo B, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng (Qua Cầu Hòa Xuân phía sau Metro Đà Nẵng) Chỉ cần Search trên google maps tên 'Chuồn Chuồn Boutique Đà Nẵng' bạn sẽ nhận được hướng dẫn chỉ đường. (Vui Lòng gọi điện và hẹn trước khi qua shop)

Số điện thoại đặt hàng: 0965 848 338 (Zalo/viber/sms) hoặc 0915 704 498

2. Hình Thức Thanh Toán - Thanh Toán Khi Nhận Hàng

Quý Khách hàng khi đặt hàng qua website shop sẽ gọi điện trực tiếp để tư vấn và xác nhận đơn đặt hàng của Quý Khách Hàng. Sau khi nhận được xác nhận của khách hàng, shop sẽ tiến hành giao hàng.

Thường Giá chưa giảm giá đã bao gồm phí gửi hàng và phí thu COD (thanh toán khi nhận hàng) trừ các mẫu sản phẩm hàng sale, shop sẽ lưu ý cụ thể trên từng sản phẩm.

Đối với khách hàng ở Thành Phố Đà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh (Nội thành và quận Trung Tâm): Sau khi đặt hàng trước 4h chiều hàng ngày Quý khách hàng sẽ nhân được hàng ngày hôm sau. Hoăc chậm nhất là 2 ngày sau khi xác nhận đặt hàng.

Đối với các khách hàng ở Thành Phố Khác: Nhận được hàng sau 2-3 ngày sau khi xác nhận đặt hàng (trừ chiều Thứ 7 và Ngày chủ nhật)

Đối Với các khách hàng ở Huyện, xã, vùng cao: Quý Khách hàng sẽ nhận được hàng trong khoảng thời gian từ 3-5 Ngày làm việc.

 

Cảm ơn Quý Khách hàng đã ghé thăm và Ủng hộ Chuồn Chuồn Boutique. Ngoài ra chúng tôi còn có các ưu đãi khi Share, Like và Vote trên các trang fanpage của shop như sau:

❗GIẢM 20K=>LIKE+SHARE (Để chế độ Công Khai) (Đối với các mẫu sản phẩm giá từ 280.000đ trở lên.)

❗GIẢM tiếp 20K=>VOTE 5⭐+ĐÁNH GIÁ (Đối với các mẫu sản phẩm giá từ 280.000đ trở lên.)

❗INBOX để mua hàng nhanh nhất, Comment trên post nhanh bị trôi bài.

‼GIÁ DUY NHẤT TẠI CHUỒN CHUỒN BOUTIQUE

☎HOTLINE: 0965848338

Viber/Zalo: 0915704498

0965 848 338

Địa chỉ: Khu Sinh Thái Hòa Xuân, Tp. Đà Nẵng (Sau Metro Đà Nẵng khu sinh thái Chăm Spa)

 

 

 

 

 

Liên hệ

TẬP ĐOÀN DỰ ỨNG LỰC QVD
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT ĐỨC

Địa chỉ: 504 - N6 - B1 - KĐT Dịch Vọng (số 4 phố Thành Thái), Quận Cầu Giấy, Hà Nội (đối diện cổng chính Công viên Cầu Giấy)

Kho, xưởng sản xuất: Nhà máy Z49, Bộ Quốc Phòng, đường Sa Đôi, Đại Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 098.339.6636; 024. 6273.1616